TÓC RỤNG NHIỀU, NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Trung bình mỗi người sẽ có từ 100.000 đến 150.000 sợi tóc. Bình thường, tóc sẽ rụng trung bình từ 50 đến 100 sợi một ngày, nhiêu hơn số lượng này thì sẽ có liên quan đến bệnh lý. 

Rụng tóc là gì?

Rụng tóc là tình trạng xảy ra khi số lượng tóc rụng đi nhiều hơn số tóc mọc hàng ngày. Nhiều trường hợp rụng tóc nhiều là do tóc không tiếp tục phát triển, dẫn đến hói đầu, thường xảy ra ở nam. 

Nguyên nhân gây rụng tóc

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng này, trong đó phổ biến nhất nằm ở nhóm đối tượng gia đình có người bị hói đầu, có thể là họ hàng bên bố hoặc mẹ, tuổi tác cao, nội tiết tố thay đổi, nấm da đầu, mắc bệnh tiểu đường và lupus da hoặc stress, căng thẳng.

Các khắc phục tình trạng rụng tóc

Trong dân gian có 1001 bí quyết khắc phục việc rụng tóc, từ dùng dầu dừa, trứng gà cho đến cả... nước ép hành tây. Tuy nhiên, phổ biến nhất để tóc mọc nhanh, mọc dài trở lại vẫn là "bí thuật" dùng tinh dầu vỏ bưởi, đây là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng để kích thích tóc mọc lại.

Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE giúp ngăn ngừa triệt để việc rụng tóc.

Trong tinh dầu bưởi chứa vitamin C có tác dụng kích thích sản sinh collagen, giúp da đầu luôn được duy trì độ đàn hồi, khỏe mạnh hơn nên tóc ít gãy rụng hơn. Tinh dầu bưởi đem lại hiệu quả trong quá trình lưu thông máu, nên sẽ tăng cường chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng nang tóc, làm tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

hiNICE là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm bổ trợ ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh. Nổi bật trong đó là hai sản phẩm dầu gội tinh dầu bưởi và kem xả tinh dầu bưởi hiNICE.

Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE với chiết xuất từ tinh dầu bưởi, với hoạt chất arginine giúp cải thiện quá trình lưu thông mạch máu dưới da đầu. Hỗ trợ tóc mọc nhanh, đồng thời làm tăng độ đàn hồi tóc, ngăn ngừa hiệu quả việc gãy rụng. Dầu gội hiNICE còn tăng cuờng khả năng phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc suôn mượt, sáng bóng, nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ toàn diện.


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng