MẸO GIÚP GIẶT QUẦN ÁO THƠM LÂU SUỐT CẢ NGÀY

Khi thời tiết ẩm ướt không có nắng, quần áo sẽ xuất hiện nhiều vi khuẩn sinh sôi nẩy nở trong môi trường ẩm ướt và dơ bẩn. Đây cũng là nguyên nhân gây nên mùi khó chịu cho quần áo trong những ngày mưa. Vì quần áo càng sạch thì vi khuẩn càng ít bám. Nếu quần áo quá bẩn thì nên ngâm trước cho ra hết chất bẩn để giặt được sạch và nhanh hơn. Cùng MARIA Cosmetic tìm hiểu một số mẹo giúp giặt quần áo thơm lâu suốt cả ngày:

Vì quần áo càng sạch thì vi khuẩn càng ít bám. Nếu quần áo quá bẩn thì nên ngâm trước cho ra hết chất bẩn để giặt được sạch và nhanh hơn. Cùng MARIA Cosmetic tìm hiểu một số mẹo giúp giặt quần áo thơm lâu suốt cả ngày:

- Giặt quần áo thường xuyên

Nhiều gia đình thường để quần áo đủ và nhiều mới đem đi giặt để tiết kiệm điện, nước, nước giặt. Tuy nhiên đó là sai lầm mà hầu hết hộ gia đình nào cũng mắc phải, quần áo để lâu ngày sẽ dính bụi bặm khó xử lý hơn, mùi cơ thể ủ lâu cũng khó làm sạch mùi hơn. Đặc biệt vào mùa hè, các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn do đó bạn cần thường xuyên giặt đồ để bảo vệ sức khỏe làn da của bản thân cũng như gia đình bạn.

-Phơi quần áo ở nơi thoáng mát

Thời tiết cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc giặt quần áo thơm lâu.

Bạn nên vắt kiệt nước để quần áo được khô nhanh hơn, lựa chọn những nơi thoáng mát có ánh nắng và gió, để quần áo lúc khô có hương thơm tự nhiên nhất. tốt nhất nên phơi đồ vào buổi sáng, nắng không quá gắt để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo

 

-Tinh dầu

Nếu bạn muốn quần áo của mình lúc khô có mùi hương thoang thoảng tự nhiên thì tinh dầu là lựa chọn phù hợp. Bạn cho khoảng 10 giọt tinh dầu vào lồng giặt, tùy vào nồng độ thơm, số lượng quần áo.

-Nước xả vải

Nước xả vải được nhiều người tin dùng để giúp quần áo thơm lâu. Khi sử dụng nước xả vải giúp quần áo thơm hơn, mềm hơn. Tuy nhiên cần chú ý sử dụng lượng vừa đủ, pha loãng để không gây kích ứng da lẫn khướu giác.

 

  1. Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt:
  • Khởi động cho giặt theo chu trình bình thường
  • Cho nước giặt hoặc bột giặt vào khay đựng
  • Khi đã giặt xong chu trình, thì khởi động lại bấm chu trình giặt- vắt khô
  • Lúc này mình cho nước xả vải vào khay đựng nước giặt, nước xả sẽ được hòa tan, các hạt lưu hương sẽ thấm đều, quần áo sẽ thơm lâu hơn rất nhiều
  • Cuối cùng là chỉ cần phơi nơi thoáng mát

 

 

  1. Cách giặt quần áo thơm lâu bằng giặt tay:

Khi giặt bằng tay thì cho lượng nước xả vải vừa đủ ứng với số lượng quần áo theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nhiều người lầm tưởng rằng cho càng nhiều nước xả vải thì quần áo sẽ thơm lâu hơn. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Để quần áo thơm lâu bạn thực hiên theo cách sau:

  • Giặt quần áo bình thường và cho nước xả vải vào nước xả xà phòng đầu tiên
  • Trải quần áo vào thau đã được pha nước xả vải thay vì vo cuộn như thông thường. Việc này rất quan trọng vì nó giúp nước xả vải thấm sâu hơn vào từng thớ vải.
  • Vắt khô và đem phơi như bình thường.

 

 

Với nước Giặt Kinklean 3 in 1 với 3 tính chất kết hợp trong 1 sản phẩm: trắng sáng, tiết kiệm, thơm lâu, giúp thay thế nước xả vải, dễ dàng xả sạch giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Với hương thơm nước hoa giúp quần áo bạn thơm lâu suốt cả ngày như đang sử dụng nước hoa pháp sang trọng. Đặc biệt vào thời tiết mưa, phơi quần áo trong nhà bạn sẽ không còn lo sợ mùi ẩm mốc tấn công quần áo với chiến binh nước giặt Kinklean 3 in 1

Cùng tham khảo sản phẩm nước giặt Kinklean tại đây

 

 

 

Từ khóa liên quan:

Giặt quần áo thơm lâu

Giat quan ao thơm lau

Giặt quần áo thơm lâu cùng Kinklean

Giat quan ao thom lau cung Kinklean

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng