NHỮNG LỢI ÍCH CỦA NƯỚC LAU SÀN

Từ xưa nước lau sàn có lẽ là một từ xa lạ bởi mọi người có quan niệm chỉ lau bằng nước là đủ sạch rồi. Hiện nay nó đã trở nên phổ biến hơn, mặc dù không phải là một sản phẩm bắt buộc nhưng là sản phẩm được khuyến khích sử dụng. Trong quá trình lau dọn nhà cửa, chất tẩy rửa này có rất nhiều công dụng và giúp quá trình lau dọn của bạn được diễn ra nhanh chóng hơn. Hôm nay cùng MARIA Cosmetic tìm hiểu một số lợi ích của nước lau sàn nhé!

Trong quá trình lau dọn nhà cửa, nước lau sàn có rất nhiều công dụng và giúp quá trình lau dọn của bạn được diễn ra nhanh chóng hơn. Hôm nay cùng MARIA Cosmetic tìm hiểu một số lợi ích của nước lau sàn nhé!

 

 

Nước lau sàn giúp nhà sạch lại càng thêm sạch, giúp tẩy những vết bẩn khó chịu nhất, khó chưa nhất. Đồng thời, còn mang lai một mùi hương dễ chịu cho căn nhà của bạn.

Thiết kế sàn nhà hiện nay được thiết kế nhiều mẫu mã độc đáo và tiên tiến như sàn gỗ, sàn lát đá, lát gạch hoa,...cũng như sàn nhà luôn là nơi trẻ con hay vui đùa và dính nhiều vết bẩn nhất. Hiểu được nỗi lo âu này, nhiều hãng nước lau sàn ra đời không chỉ giúp chị em đánh bay các vết bẩn sàn nhà nhanh nhất mà còn tiết kiệm được thời gian cho mình.

 

Tại sao phải sử dụng nước lau sàn ?

 

Nước lau sàn không phải là một sản phẩm bắt buộc phải có trong quá trình lau dọn nhà cửa, nhưng nó là sản phẩm được khuyến khích lựa chọn. Trong quá trình lau dọn nhà cửa, nước lau sàn có rất nhiều công dụng và giúp quá trình lau dọn của bạn được diễn ra nhanh chóng hơn.

Dưới đây là một số lợi ích của nước lau sàn :

1. Nước lau sàn giúp nhà sạch lại càng thêm sạch

Một trong những lợi ích của nước lau sàn mà ai cũng biết đó chính là làm sạch hơn cho sàn nhà của bạn, giúp tẩy những vết bẩn khó chịu nhất, cứng đầu nhất.

2. Nước lau sàn giúp căn nhà thêm thơm tho, mát dịu

Một trong những lợi ích của nước lau sàn không thể không kể đến giúp cho ngôi nhà cuả bạn thơm tho suốt cả ngày

Nước lau sàn hiện nay có nhiều hương nhiều mùi, đa phần là sự nhẹ nhàng và dịu ngọt từ hương vị các loài hoa. Sử dụng nước lau sàn sinh học hay hóa học đều có hương thơm tương được nhau, chúng đều sẽ rất dễ chịu, không quá nồng và giúp nhà bạn thơm mát hơn.

 

3. Bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn

Trong nhà của bạn luôn sẽ xuất hiện các tổ kiến hay mối ăn gỗ, các sinh vật này sau khi chết sẽ để lại một mùi hương khó chịu. Việc tẩy rửa những vết bẩn này bằng nước thông thường sẽ không giúp bạn đánh bay những mùi này triệt để.

 

Thay vào đó, nước lau sàn có thể làm được điều này mà bạn không cần quá tốn thời gian để xử lý những vết bẩn đáng ghét đó, giúp bạn có một môi trường sống trong lành hơn.

Bạn chẳng phải vất vả, mất nhiều công đoạn để làm sạch sàn nhà nữa vì nước lau sàn nhà với cách sử dụng rất đơn giản, sẽ giúp bạn tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa của mình.

4. Nước lau sàn nhà bảo vệ các thành viên trong gia đình

Những hoạt động sinh hoạt của gia đình như ăn uống, ngủ nghỉ, chơi đùa… đều được tiến hành trên sàn nhà. Đó là chưa kể đến sàn nhà rất dễ trở thành vật trung gian truyền bệnh khi chúng ta ra ngoài về và mang theo nhiều mầm bệnh.

 

Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực vui chơi của bé. Vì thế, chúng cần được vệ sinh thường xuyên để khử sạch bụi bẩn và nhất là diệt vi khuẩn nguy hiểm. Nếu không, chúng sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh cho bé. 

 

5. Nước lau sàn nhà dễ sử dụng và tiện lợi

Bạn chẳng phải vất vả, mất nhiều công đoạn để làm sạch sàn nhà nữa vì nước lau sàn nhà với cách sử dụng rất đơn giản, sẽ giúp bạn tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa của mình.

 

Các cách bảo quản, pha chế hay cách dùng đều được hướng dẫn chi tiết trên bao bì của sản phẩm. Để gia tăng hiệu quả và tiết kiệm, bạn nên pha nước lau sàn nhà với một lượng nước vừa đủ trước khi tiến hành lau sàn. Trong quá trình lau nhà, bạn nên hạn chế để cho trẻ di chuyển và chơi tại các khu vực này sẽ rất dễ bị ngã.

 

 

Bên cạnh những lợi ích của nước lau sàn thì cũng có một vài tips chú ý khi bạn lựa chọn mua nước lau sàn phù hợp cho cả gia đình

Những lưu ý khi chọn mua nước lau sàn

  • Tránh chọn những nước lau sàn độ bóng cao, vì dễ trơn trượt sau khi sử dụng lau sàn. 
  • Tránh chọn những nước lau sàn có mùi nồng hoặc hương hoa mà các thành viên trong gia đình không thích. Vì hương hoa có thể gây nên tình trạng dị ứng mùi. 
  • Không lạm dụng sử dụng nước lau sàn và bạn chỉ nên sử dụng liều lượng theo sự hướng dẫn từ nhãn hàng. 
  • Trước khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên vệ sinh sàn nhà bằng chổi hoặc tốt nhất là làm sạch bụi bẩn trước khi sử dụng nước lau sàn để nước lau sàn đạt được hiệu quả cao nhất. 
  • Khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên sử dụng găng tay hoặc bao tay vệ sinh để hạn chế tối đa việc lau sàn vây ra tay. Nước lau sàn có tính tẩy rửa cao, nếu như vô tình bị dính vô tay, khả năng da tay của bạn bong tróc. 
  • Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp kín và tránh để nơi gần tay trẻ em. Bạn cũng nên bật quạt sau khi sử dụng nước lau sàn để bay đi hơi hóa chất có trong nước lau sàn. 

Nước lau sàn nhà là một trong những sản phẩm gia dụng giúp cho việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa nhanh gọn và thuận tiện hơn rất nhiều. Tùy theo sở thích, khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Trên đây là một số lợi ích của nước lau sàn mà chúng tôi tổng hợp được, mời các chị em đọc tham khảo và lựa chọn cho mình loại nước lau sàn phù hợp nhất

Nước lau sàn Kinklean - nơi hội tủ đủ các lợi ích của nước lau sàn kể trên

 

 

Từ khóa liên quan:

Lợi ích của nước lau sàn

Loi ich cua nuoc lau san

Lợi ích của nước lau sàn Kinklean

Loi ich cua nuoc lau san Kinklean

 


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng