TẠI SAO NƯỚC RỬA CHÉN KINKLEAN LÀ SẢN PHẨM ĐÁNG SỬ DỤNG?

Nước rửa chén là một sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình, đặc biệt là các bà nội trợ, là một sản phẩm thiết yếu trong nhà bếp. Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại nước rửa chén, vậy đâu là sản phẩm đáng sử dụng nhất, chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời: Nước rửa chén Kinklean có đáng sử dụng không?

Vì phải tiếp xúc với các dụng cụ ăn uống như: chén, bát, đũa,… do đó các loại nước rửa bát cần có độ lành tính cao, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Là bà nội trợ thì chúng ta cần phải biết nên chọn nước rửa chén nào tốt, thích hợp đảm bảo rửa chén bát sạch sẽ vừa đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây độc hại. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem nước rửa chén Kinklean có phải là sản phẩm đáng sử dụng:

Tại sao nước rửa chén Kinklean đáng sử dụng:

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nước rửa chén, nhưng không phải loại nào cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe, một số loại có chứa các chất hóa học vượt quá quy định cho phép. Một số gia đình có thói quen ngâm chén trong bồn nước rửa chén, Điều này làm nước rửa chén khó trôi hết, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây là một số ưu điểm của nước rửa chén Kinklean:

  1. Không còn nỗi lo khô ráp, bong da tay

Với tinh chất thiên nhiên giúp dưỡng da tay, bạn không phải lo khô da, bong tróc. Bạn không còn phải khó khăn trong việc rửa chén, không cần phải sử dụng găng tay, Nước rửa chén Kinklean sử dụng các thành phần tự nhiên, bảo vệ bàn tay và mang lại cảm giác an toàn, dịu nhẹ.

  1. Nguyên liệu, thành phần thân thiện môi trường

Coco Glucoside: Có tác dụng như chất hoạt động bề mặt, tạo bọt, chất dưỡng và chất nhũ hóa. Nó giúp tăng khả năng tạo bọt của dung dịch, và đặc biệt hữu ích trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc, trong đó nó có khả năng làm mịn cấu trúc da và tăng khả năng phục hồi. Là chất nhũ hóa, nó giữ cho các phần dầu và nước của nhũ tương tách ra, và nó cũng tăng cường tính chất của các chất tẩy rửa và giữ ẩm chính chứa trong một sản phẩm.

Decyl glucoside: là một chất hoạt động bên ngoài không ion nhẹ được sử dụng trong các dược phẩm mỹ phẩm bao gồm dầu gội dành cho bé và các sản phẩm dành cho những người có da nhạy cảm hay bị dị ứng da. Nhiều công ty chăm sóc cá nhân từ tự nhiên sử dụng chất tẩy rửa này bởi vì nó có nguồn gốc thực vật, phân huỷ sinh học và nhẹ nhàng cho tất cả các loại tóc.

Ngoài 2 thành phần chính đó còn có các thành phụ khác như: Benzyl Alchol tự nhiên (chiết xuất từ dầu Huế), Citric Acid, Tinh dầu, chanh, tinh dầu xả, gừng.. Mùi hương tự nhiên có trong nước rửa chén giúp bạn cảm thấy sảng khoái khiến bạn cảm thấy công việc này không còn nhàm chán như trước nữa.

  1. Khử sạch mùi tanh:

Ngoài khả năng đánh tan dầu mỡ, Nước Rửa Chén Kinklean còn có hương thơm thanh mát từ chanh, giúp khử sạch các loại mùi tanh khó chịu và bám lâu bao gồm: mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm và mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa; mang lại hương thơm tự nhiên, thơm mát cho bát đĩa.

Đây là một trong những điểm ưu việt giúp nước rửa chén Kinklean trở thành sản phẩm đáng sử dụng

  1. Làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng

Công thức tối ưu đánh bật vết bẩn gấp 10 lần, đánh bay 99,9% vi khuẩn bám trên chén đĩa

  1. Hương thơm dịu nhẹ

Với chiết xuất tinh dầu chanh, gừng, xả,… hương thơm thoang thoảng, giúp công việc rửa chén không còn là nỗi ám ảnh.

  1. Giá thành

Giá thành của nước rửa chén Kinklean có giá 22-24k/400ml. Giá cả phù hợp ai cũng có thể sở hữu một sản phẩm vừa hợp túi tiền, vừa an toàn cho sức khỏe của cả gia đình

 

Bấy nhiêu đó đã giúp ta khẳng định được nước rửa chén Kinklean là sản phẩm đáng sử dụng trong nhà bếp.

Một người tiêu dùng thông minh là phải biết lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình, đặc biệt là tốt cho sức khỏe của cả nhà

 

Tags:

Nước rửa chén Kinklean đáng sử dụng

Nuoc rua chen Kinklean dang su dung

Tại sao nước rửa chén Kinklean đáng sử dụng

Tai sao nuoc rua chen Kinklean dang su dung

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng